BẠN CÓ BIẾT Ý NGHĨA ĐẰNG SAU TÊN THƯƠNG HIỆU “BẮC NAM” KHÔNG?

Khởi nguồn từ mong muốn mang đến những sản phẩm hàng ngoại chính hãng, chất lượng đến cho người Việt từ Bắc vào Nam, những nhà lãnh đạo công ty đã chọn tên thương hiệu Bắc Nam với ý nghĩa trở thành cầu nối giao thương, rút ngắn khoảng cách giữa hàng ngoại với người tiêu dùng trên mảnh đất hình chữ S.

Trong suốt quá trình từ ngày mới thành lập đến nay, Bắc Nam luôn tuân thủ theo 5 triết lý cốt lõi: Chất lượng sản phẩm quốc tế hàng đầu, Cùng Tồn tại và Thịnh vượng, Tôn trọng khách hàng, Sự bền vững của doanh nghiệp và Uy tín. Từ đó, Bắc Nam ấp ủ khát khao được góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực tới xã hội.