KHỞI ĐẦU CHO NHỮNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG MỚI TẠI VIỆT NAM

Chuyến đi thực tế đối tác tại Hàn Quốc lần này là dịp để Bắc Nam và tập đoàn Medience đưa ra những định hướng, chiến lược lâu dài trong việc phát triển sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam , hoàn thành đúng với dự định mà hai bên đề ra

Qua các buổi gặp gỡ, trao đổi trực tiếp, cả 2 bên đều nhận thấy các sản phẩm từ Hàn Quốc là một lợi thế lớn cho UPIS chiếm thị phần tại Việt Nam.
Bà Nguyễn Thị Tuyết – Co.Founder công ty Bắc Nam cũng chia sẻ: “Việt Nam được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng với tỷ lệ hộ gia đình có trẻ em cao nhất đây chính là phân khúc có thể thúc đẩy tiêu dùng cho các sản phẩm mẹ và bé, thêm vào đó sản phẩm an toàn và chất lượng đã trở thành hướng đi mới cho thế hệ cha mẹ trẻ khi mua sắm. Dựa vào những đánh giá tổng quan đó, chúng tôi tin rằng sản phẩm của UPIS – một trong những thương hiệu chăm sóc trẻ bán chạy nhất tại thị trường Hàn Quốc sẽ nhanh chóng tiến sâu và có chỗ đứng tại Việt Nam”.

Nhận thấy những điểm sáng từ thị trường cũng như dựa trên sự tin tưởng và đồng hành giữa đôi bên, Bắc Nam và tập đoàn Medience đã đi đến quyết định ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược trong việc phân phối chính hãng các dòng sản phẩm từ thương hiệu UPIS.

Lễ ký kết đã được tổ chức và diễn ra vô cùng thành công tốt đẹp dưới sự chứng kiến từ các đại diện đôi bên đã ghi thêm một dấu mốc quan trọng của Công ty TNHH Dịch vụ Quốc tế Bắc Nam, chúng tôi khi chính thức trở thành đơn vị NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu UPIS, mở ra con đường phát triển mạnh mẽ của thương hiệu “triệu đô” này tại Việt Nam.
Cũng theo thỏa thuận hợp tác chiến lược lần này, tập đoàn Medience và Bắc Nam sẽ song hành cùng nhau trong việc thúc đẩy hoạt động sản xuất – bán hàng, hợp tác truyền thông, xây dựng và phát triển thương hiệu UPIS

Một hành trình lớn nữa lại bắt đầu với những nỗ lực không ngừng nghỉ, cả Bắc Nam và Medience tin rằng mối quan hệ hợp tác bền vững lần này sẽ tạo nên những thành công vượt bậc với sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường cho UPIS, góp phần trao gửi những giá trị tốt đẹp nhất tới hàng triệu gia đình Việt và xây dựng được cầu nối thông thương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
UPIS trong 7 năm liên tiếp từ 2016,2017, 2018, 2019 , 2020, 2021, 2022, 2023 đã nhận được giải thưởng “Thương hiệu được yêu thích nhất tại Hàn Quốc”. Đặc biệt, UPIS còn là thương hiệu duy nhất tại Hàn Quốc hợp tác nghiên cứu với Hiệp hội Nha Nhi khoa Hàn Quốc – những chuyên gia về chăm sóc răng miệng cho trẻ sơ sinh, cho những nghiên cứu chung về chuyển động cơ hàm ở trẻ bú sữa mẹ.