Tổ chức training cho các shopkey – Bắc Nam luôn đồng hành cùng Quý khách hàng

Mong muốn của Bắc Nam là được đồng hành cùng Quý khách hàng trong mọi thời điểm, cùng xây dựng hệ thống kinh doanh thịnh vượng. Do đó Bắc Nam hướng tới tổ chức những buổi training kiến thức về các dòng sản phẩm mà công ty đang phân phối, kỹ năng xử lý thông tin và tư vấn về sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng cho các shop key vào mỗi tuần.

Hoạt động training luôn diễn ra trong không khí sôi động và hiệu quả, nhằm bổ sung, nâng cao thêm kiến thức cùng kỹ năng mềm cho kinh doanh và tạo cơ hội thảo luận về sản phẩm để shopkey của Bắc Nam hiểu rõ hơn về chất lượng, cấu tạo, thành phần của mỗi mặt hàng, từ đó hỗ trợ thúc đẩy hoạt động xúc tiến bán hàng mạnh mẽ hơn.


Trong buổi training, Bắc Nam và shopkey đã chia sẻ những ý kiến từ người tiêu dùng đối với các dòng sản phẩm. Hai bên đã có những trao đổi với nhau, giải đáp được những điều quan tâm trong quá trình làm việc.
Những buổi training như vậy thực sự ý nghĩa vì không chỉ mang lại kiến thức cho mọi thành viên tham dự, mà còn là nơi gắn kết mối quan hệ lâu dài giữa Bắc Nam và hệ thống shopkey.

Bắc Nam training online cho các shop

Tổ chức đào tạo cho shop Baby Mark Hưng Yên

Buổi đào tạo tại hệ thống sữa 3 tốt

Những buổi học thêm vui vẻ với các phần quà độc đáo

Mọi người ai cũng hào hứng trong buổi học