Bắc Nam tự hào khi được vinh danh tại hội nghị gặp mặt, biểu dương doanh nghiệp tiêu biểu huyện Sóc Sơn

Chiều ngày 7/10/2024, UBND huyện Sóc Sơn tổ chức hội nghị gặp mặt, biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2024 trên địa bàn huyện nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Hội Doanh nghiệp Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024).


Tại buổi lễ, Bắc Nam tự hào khi được vinh danh là một trong top 20 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động và có nhiều đóng góp cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện. Sự biểu dương này như một lời khẳng định rằng Bắc Nam đã luôn nỗ lực chinh phục mọi thách thức và khó khăn của thị trường, tạo dựng vị thế vững mạnh để góp một phần công lao nhỏ trong việc duy trì đà tăng trưởng kinh tế huyện nói riêng và cả nước nói chung. Đồng thời, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, hoạt động cộng đồng nhằm lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách.


Đây cũng là phần thưởng cao quý, là động lực to lớn để Bắc Nam tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, làm tốt hơn nữa nhiệm vụ “giao thương toàn cầu, vì cuộc sống khỏe đẹp hơn” của mình và giữ vững danh hiệu mà UBND huyện Sóc Sơn đã tin tưởng trao tặng.