Trung thu hạnh phúc bình an đến

Trăng rằm tháng Tám
Sáng tỏ như gương
Tròn như chiếc bánh
Treo trên đỉnh trời

Mùa Thu, mùa trăng tròn luôn khơi gợi những cảm xúc thật diệu kỳ trong mỗi chúng ta. Là cái cảm giác yên bình được ngồi quây quần bên gia đình sau những xôn xao, bộn bề của cuộc sống. Là không khí vui tươi, háo hức nô đùa của tụi nhỏ trong xóm hòa vào đoàn lân rộn rã tiếng trống kèn. Tất cả khoảnh khắc đầm ấm, sum vầy đó, dẫu có đi cuối đất cùng trời, sao mà chúng ta quên cho được.

Thế nhưng ở những tỉnh thành phía Bắc, trung thu năm nay có thể không được náo nhiệt, đông vui như mọi năm nhưng chắc chắn vẫn sẽ phảng phất đâu đó không khí của một Tết Trung thu đủ đầy. Bắc Nam mong mỏi rằng sự bình an sẽ che chở mọi người, gia đình đoàn viên sum họp và chúng ta sẽ sớm vượt qua được mọi thách thức.

Và trong không khí đầm ấm này, Bắc Nam cũng gói gém tình yêu thương và sự đoàn viên trong từng hộp bánh trung thu truyền thống để gửi tặng Quý khách hàng/Đối tác và những thành viên trong đại gia đình. Mỗi chiếc bánh là một câu chuyện mang những ý nghĩa khác nhau mà Bắc Nam muốn kể bạn nghe. Món quà này sẽ thay cho lời chúc Bắc Nam dành đến Quý khách hàng và nhân viên – những người bạn đồng hành thân thiết trong suốt thời gian qua. Chúc cho tâm hồn của bạn mãi luôn đẹp như ánh trăng rằm và cuộc sống mãi luôn ngọt ngào như những chiếc bánh Trung Thu. 

Phòng kế toán Bắc Nam

Bộ phận kho chi nhánh Sài Gòn

Phòng kho vận phía Bắc

 

Trưởng nhóm kinh doanh Sài Gòn trao quà Trung thu

 

Phòng kinh doanh Bắc Nam

Phòng Marketing